Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Top 2 Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Trung tâm gia sư - Sunflower

Nhằm mang đến cái nhìn mới cho phụ huynh học sinh, nâng cao chất lượng dạy học và giảm thiểu được chi phí học tập nên trung tâm gia sư - Sunflower đã ra đời. Là một người cũng đã từng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia sư, trung tâm đảm bảo sẽ cung cấp khá nhiều dịch vụ cũng như lợi ích mà chưa có một trung tâm gia sư nào có thể làm được, chất lượng học tập của học sinh sẽ là mục đích hàng đầu.

Những ưu điểm hàng đầu của trung tâm gia sư - Sunflower: 
- Đội ngũ giảng viên, giáo viên, sinh viên có nhiều năm kinh nghiệm (sinh viên đa phần là sinh viên năm cuối có học lực giỏi, hoặc là sinh viên có đầu vào từ những trường chuyên).
- Trung tâm gia sư - Sunflower sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về mọi sự cố xảy ra trong quá trình dạy và học của học sinh, có thể thay đổi giáo viên cho phù hơn theo yêu cầu (hoàn toàn miễn phí).
- Quản lý cả điểm số, cũng như sự tiến bộ học tập của học sinh, nếu học sinh không tiến bộ sẽ miễn phí thay đổi gió viên (chưa có trung tâm nào thực hiện).
- Tạo điều kiện tốt nhất để giảm chi phí học tập của học sinh, có thể lựa chọn học theo nhóm 3-5 hoặc 5-10. Mức học phí chỉ bằng mức học phí cơ bản.
- Điều đặc biệt trung tâm gia sư Sunflower có thể gia hạn tiền phí gia sư nộp cho trung tâm trong một tuần trong một số trường hợp nhất định, điều này là chưa có một trung tâm nào ưu ái cho giáo viên cũng như học sinh (học sinh không mất tiền thêm cho trung tâm).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 533 55 48
  • Email: congthuc95@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giasuquynhonbinhdinh/

Trung tâm gia sư Quang Quốc

Trung tâm gia sư Quang Quốc nhận cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà các môn toán, lý, hóa, văn, tiếng anh, rèn chữ, chính tả, ôn thi, luyện thi tất cả các cấp học.
Trung tâm gia sư Quang quốc với nhiều năm kinh nghiệm, Thạc sĩ Lê Quang Quốc chuyên ngành Hóa thành lập Trung tâm từ năm 1998, tự hào là Thầy giáo tiên phong trong việc thành lập Trung tâm dạy kèm và giới thiệu gia sư tại thành phố Quy Nhơn. Các giáo viên tại trung tâm có bề dày kinh nghiệm giảng dạy và lòng nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ truyền đạt cho học sinh nhiều kiến thức môn học nhất và sự vui vẻ khi học tập.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành giảng dạy cộng với đội ngũ gia sư uy tín và chất lượng, chắc hẳn quý phụ huynh và con em sẽ không thất vọng khi tin tưởng vào trung tâm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 151 Hoàng Quốc Việt, TP.Quy Nhơn, Bình Định
  • Địa chỉ 2: 14/42 Võ Văn Dũng, TP.Quy Nhơn, Bình Định
  • Địa chỉ 3: 105 Vũ Bảo, TP.Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện Thoại: 0988.606.517 - 0987.045.006
  • Wesite: http://www.giasuquynhon.info/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giasuquangquocquynhon/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét