Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Top 3 Quán Cơm ngon và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Cơm Mậu

Tự hào là quán cơm mậu dịch đầu tiên tại Quy Nhơn, Bình Định_ Cơm Mậu chọn 2 tông màu chủ đạo là vàng rơm và màu trầm của gỗ để trang trí cho khung cảnh của quán tạo nên màu sắc rất độc đáo. Nhìn vào khung cảnh ta có thể tái hiện ngay cảnh thời mậu dịch của ông cha ta thời đó. Vừa ăn cơm vừa ngắm và nhớ lại một thời khó khăn lừng lẫy đó. Các vật dụng cổ xưa nhưng cơm mậu chất lượng không như thời mậu dịch đâu nhé mà ngược lại chất lượng tuyệt vời đấy nhé. Các món ăn mang nét truyền thống cao nhưng vẫn có mùi vị, hương vị không thể cưỡng lại được nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: 179 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • Mở cửa: 09:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00 
  • Giá: 25.000đ - 100.000đ

Cơm Niêu Hội An

Với phong cách cổ xưa, gỗ mộc, không gian thoáng đãng Cơm Niêu Hội An là một lựa chọn không thể bỏ qua đấy nhé. Cơm được nấu cho từng người trong các niêu, bạn có thể yêu cầu cơm cháy hay không cháy hoặc bạn muốn xem trình diễn đập niêu hay không. Các món ăn ở đây rất đa dạng vì chủ yếu theo phong cách cổ điển, các món ăn theo kiểu đồng quê như: cá om, cá kho tộ, thịt xào chua ngọt, canh chua cá thác lác khổ qua,.. Điều đặc biệt ở đây là nước chấm được chuẩn bị rất là tươm tất: mắm nêm, mắm ruốc, mắm tép, mắm kho, mắm trong,.. Tùy vào loại đồ ăn mà họ chuẩn bị gần như là đầy đủ để tăng thêm phần ngon miệng cho bữa ăn. Các món ăn được trình bày vô cùng bắt mắt, đẹp đẽ, cùng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của các nhân viên. Ấn tượng quán để lại trong lòng khách hàng đã từng đặt chân đến với Cơm Niêu Hội An Quy Nhơn sẽ nhớ mãi không quên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Lê Hồng Phong, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
  • Mở cửa: 9:00- 22:00
  • Điện thoại: 097 952 45 27

Nhà Hàng Cơm Niêu- Lee Nieu

Nếu một hôm bạn chán bánh, phở hay bún gì đó hãy ghé nhà hàng Lee Niêu nhé, thưởng thức cơm niêu cùng với món ăn gia đình, một sự kết hợp không tồi nhỉ. Không gian quán thoáng đãng, rộng rãi, bài trí đẹp mắt tạo cho ta một cảm giác nhẹ nhàng. Quán đưa vào cơm niêu nhưng lại không theo phong cách cổ như các nhà hàng cơm niêu khác mà nó hoàn toàn sang trọng, kết hợp với các món ăn gia đình, đồng quê. Các món ăn tại đây như: canh chua cá, cá rô kho tộ, cá bóp, thịt chiên, các món bò, khổ qua,... vô cùng phong phú đa dạng để các bạn có thể chọn lựa và thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
  • Mở cửa: 10:00 - 21:00 
  • Giá: 35.000 VNĐ - 150.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét